Tất cả các dạng sản phẩm bào chế Kratom

Tất cả các dạng sản phẩm bào chế Kratom

Kratom được trồng tại Đông Nam Á và đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ. Nó có các tính chất giảm đau, giảm căng thẳng và sự giúp đỡ với cơn đau đầu, đau lưng và khó ngủ. Kratom cũng được biết đến như một loại thảo dược tự nhiên.

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm bào chế Kratom trên thị trường. Vì vậy, bạn có thể khó khăn để tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn tất cả các dạng sản phẩm bào chế Kratom.

Tất cả các dạng sản phẩm bào chế kratom

Dưới đây là danh sách các dạng sản phẩm bào chế Kratom:

Bột kratom:

kratom-powder

Picture: https://www.cbc.ca/

Là dạng bào chế phổ biến nhất của Kratom. Nó được làm từ lá Kratom sấy khô và xay thành dạng bột.

Chiết xuất kratom:

kratom-extract

Picture: https://www.kosmickitchen.eu/

Là dạng bào chế cao cấp hơn so với bột Kratom. Thông thường được sản xuất từ lá Kratom tươi và sử dụng các chất hóa học để trích xuất các thành phần hoạt tính của Kratom.

Viên nén kratom:

kratom-capsules

Picture: https://careplusnj.org/

Là dạng bào chế tiện lợi và dễ dàng sử dụng nhất. Sản phẩm này thường được làm từ bột Kratom và đóng gói trong các viên nén.

Kratom tincture:

kratom-tincture

Picture: https://www.apexkratom.com/

    Dầu Kratom Tincture là thể lỏng của Kratom, được sản xuất bằng cách chiết xuất các thành phần hoạt động của Kratom bằng cồn hoặc các dung môi khác. Kratom tincture cho phép cơ thể hấp thụ nhanh chóng, là lựa chọn hiệu quả cho nhiều người dùng.

    Tổng kết

    Trên đây là một số thông tin về các dạng sản phẩm bào chế Kratom, mỗi dạng bào chế sẽ mang đến hiệu quả sử dụng khác nhau. Bạn nên tuân thủ các liều lượng và lựa chọn đúng mục đích sử dụng để sử dụng kratom một cách hiệu quả nhất.

     

     

    Quay lại blog